Tuesday, January 16, 2007

Fanatext

c/o fanatxtr


3 Comments:

At 11:15 AM, Anonymous Anonymous said...

...oh my gOsh!wat can i say! grabe! sObrang ganda ng idOl kO!adik n adik ako skanya!...i'm her #1 ultim8 hyper certified diehard adik sOlid avid fan ever! sna p2loy n mging successful carreer nya! lOve kO cya! lhat cla ni mami lydia,ate lheng,ate mia..nd lhat ng lOve Ones ni jen! mmwwuuuahhh..i'll prOmis 2 pray 4 u.nd support u 4ver!

 
At 6:11 PM, Anonymous Anonymous said...

haay!!sobrang nice tlaga ng idol ng mga teenager ngaun na si MS.JENNYLYN MERCADO..ndi lng pla teenager,pati bata or mtanda favorite xa kasi sobrang bait nyan..kaya nga mdmi ngma2hal sa kya eh!GANDA tlga ng idol koh!!d'best.hope na lalo pa gmanda career nya,more projects and blessings..

 
At 6:37 PM, Anonymous Anonymous said...

ang ganda tlga ni jen at ang bait pa love you! jen sana stay simple and humble as you are and wag ka sana magbabago at wag sana lumaki ang ulo mo kasi ko hindi ko magbabago. Ikaw ang forever and ultimate idol ko lagi lang ko nandito to support and love you!. :-)

 

Post a Comment

<< Home