Sunday, August 13, 2006

# 14 in PINAKA CLICK na Loveteam of All time



video url: click here

4 Comments:

At 8:17 PM, Anonymous Anonymous said...

hi jen idol kita luv na luv ko ang luvteam nyo ni mark bagay talaga kayo sa isa't-isa kinikilig ako pag kayo ang nakikita kong magkasama kaysa naman kay patrick maraming tao ang ayaw kay patrick dahil hindi kayo bagay dapat kay mark ka lang at marami pang tao ang tatangkilikin ang iyong show pag kayo ni mark ang magkaloveteam at hindi si patrick magagalit lahat ng fans mo pagnaghiwalay kayo ni mark kaya sana magkabalikan na kayo ni mark

 
At 8:19 PM, Anonymous Anonymous said...

hi jen idol na idol kata lahat ng picture nyo ni mark sa internet pini print ko at nilalagay ko sa isang scrap book at sana naman kayo lagi ni mark ang magkasama at sana hindi kayo maghiwalay....................

 
At 8:22 PM, Anonymous Anonymous said...

hi jen isa akong fan ikamusta mo naman ako sa boy friend mo na si mark idol ko kayong dalawa kinikilig ako sa loveteam nyo at susuportahan ko kayo kahit anong mangyari basta kayong dalawa pa rin ni mark ang magboyfriend at magkaloveteam...................

 
At 2:00 PM, Anonymous JMP_ love_jen said...

ang pretty...!!! and beautiful...!!! tlga ni jen. :-)

 

Post a Comment

<< Home